นาฬิกาลักชูรี่ สปอร์ต 3 รุ่นใหม่! จาก Mido

ตลอดช่วง 100 ปีที่ผ่านมา Mido เป็นมากกว่านาฬิกาทั่วไป การออกแบบที่อยู่เหนือกาลเวลา การเลือกใช้วัสดุที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และนวัตกรรมด้านเทคนิค โดยพื้นฐานความคิดในการผสมผสานระหว่างนวัตกรรม การสร้างสรรค์ และประโยชน์ในการใช้งานผ่านการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมของโลกแต่ละแห่ง รวมไปถึงความประณีต เหล่านี้ล้วนกลายมาเป็น DNA ของแบรนด์ Mido

ซัมเมอร์นี้ MARS HOMME อยากแนะนำ นาฬิกา 3 รุ่น จากมิโด้ ยิ่งสายสปอร์ตไม่ควรพลาด ที่นอกจากความเท่แล้วยังเพิ่มความลักชูรี่สปอร์ตแบบคนรุ่นใหม่ และเหมาะกับทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นบิสิเนส ลุค หรือปาร์ตี้ลุค

Multifort Chronometer 

จัดเป็นนาฬิกา Luxury Sport เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดที่ถูกพัฒนาและผลิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทุกรายละเอียดถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างใส่ใจ เป็นคอลเล็กชั่นแรกที่ได้รับการติดตั้งกลไก Caliber80Si ผ่านการทดสอบตามมาตรฐาน COSC การันตีความเที่ยงตรงในระดับ Chronometer พลังงานสำรองกว่า 80 ชั่วโมง

ตัวเรือนทำจากเตนเลสสตีล 316L ขัดซาติน ขอบตัวเรือนขัดเงา ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 42 มม. กันน้ำได้ถึงระดับ 100เมตร หน้าปัดสีดำขัดลายแบบเจนีวา สไตรป์ในแนวตั้ง หลักชั่วโมงทรงไดมอนด์-คัต ขัดแบบซาติน เคลือบด้วยสารเรืองแสง Super-Luminova สำหรับมองเห็นตอนกลางคืนโดดเด่นด้วยสายหนังสีน้ำตาลปั๊มเกล็ดจระเข้ บานพับผลิตจากสแตนเลสเคลือบ PVD สีอมชมพู

OCEAN STARCOLLECTION 
Ocean Star & Ocean Star Diver 600

เรือนเวลาสุดสปอร์ตสำหรับคนรักกิจกรรมทางน้ำ ความทนทาน ความหรูหรา และความเที่ยงตรงคือคำจำกัดความของคอลเล็กชั่นOcean Star ได้เป็นอย่างดี โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวในท้องทะเล ทั้ง 2 รุ่น บรรจุกลไก Caliber 80 ที่ถูกพัฒนาให้มีกำลังงานสำรองสูงสุดถึง 80 ชั่วโมง ฝาหลังสลักลายปลาดาว ชวนให้ระลึกถึงท้องทะเลและตำแหน่ง 12 นาฬิกา มีปุ่มที่เคลือบสารเรืองแสงแบบ Super-Luminova สีขาว กระจก Sapphire มีการเคลือบสารกันแสงท้อนเอาไว้ทั้ง 2 ด้าน ทำให้สามารถสัมผัสความงามของหน้าปัดได้อย่างเต็มที่

ตัวเรือนกันน้ำได้ถึง 200 เมตร มาพร้อมกับหน้าปัดสีฟ้าเข้ม ตัวเรือนผลิตจากสตีลที่ทนทานผ่านการขัดแต่งอย่างพิถีพิถัน เคลือบ PVD สี Pink Gold บนตัวเรือนผ่านการขัดลายซาติน ขอบ Bezel

Ocean Star Diver 600

เหมาะกับคนที่มีไลฟ์สไตล์ที่ชอบกิจกรรมทางน้ำ โดยเฉพาะการดำน้ำ รุ่นนี้ตัวเรือน ตัวเรือนกันน้ำได้ถึง 600 เมตร หน้าปัดเคลือบเงาสีดำ ขอบตัวเรืนเซรามิค สายยางซิลิโคนสีดำให้ความรู้สึก Luxury Sport มาพร้อมเครื่องรุ่นท๊อป Caliber 80 Chronometer Si , และ Helium Valve ให้คุณพร้อมทุกสาถานการณ์ใต้น้ำลึก

ที่มา:mgronline.com