รีวิวซีรี่ย์ยูริ ทฤษฎีสีชมพู GAP The Series 

กระแสแรงมากกก คนกรี๊ดหนักมากก จนทำให้นักแสดงนำ ฟรีน-เบ็คกี้ กลายเป็นคู่จิ้นคนใหม่ของวงการซีรี่ย์ยูริไปแล้ว สำหรับเรื่อง ทฤษฎีสีชมพู GAP The Series เป็นซีรี่ย์หญิงรักหญิงเรื่องแรกของไทยที่สร้างกระแสดังทั่วประเทศ เนื้อหาทอัดแน่นไปด้วยรักที่มั่นคง และครอบครัวที่ไม่อาจเปิดใจรักกับความรักของ หม่อมสาม หรือ “คุณสาม” ผู้หญิงที่เพียบพร้อมไปด้วยรูปลักษณ์ รวยทรัพย์ และสติปัญญา เธอคือผู้หญิงที่ทำให้ ม่อน เติบโตขึ้นมาและอยากจะเป็นให้ได้แบบนั้น ม่อนถึงขนาดยอมสมัครเข้ามาทำงานที่เดียวกัน

เพื่อจะได้อยู่ใกล้ชิด อาจจะเพราะตอนเด็กๆ ม่อนฝังใจกับรอยยิ้มกว้างจนหน้ายับไปหมดแบบนั้น จนมันกลายเป็นความรัก ในรูปแบบที่ม่อนเองก็ไม่อยากจะเชื่อว่าผู้หญิงสามารถตกหลุมรักกับผู้หญิงด้วยกันเองได้แต่พอเราแตกต่างกันเกินไป ทั้งฐานะชาติตระกูลและอายุที่ห่างกันถึง 8 ปี มิหนำซ้ำยังเป็นเพศเดียวกันอีกแค่เริ่มต้นความรักของม่อนก็เป็นไปไม่ได้แล้ว แต่จะทำยังไงล่ะ ก็มันรักไปแล้วนี่นา ถ้าถอยหลังไม่ได้ ก็คงทำได้อย่างเดียวนั่นคือเดินหน้าต่อไปความแตกต่างเหรอ…มันคงไม่สำคัญเท่ากับหัวใจหรอก

ถ้ามาถามความเห็นของผู้เขียนว่าหนังมันดีขนาดไหน ก็ต้องบอกว่าดีมาก หวานมาก ฟินมาก จิ้นมาก ต้องขอบอกเลยว่าบทของม่อนที่รับบทโดยเบ็คกี้ ทำออกมาได้น่ารัก สมวัย มีมิติ สดใส และการเพิ่มตัวละครที่ไม่เคยมีมาก่อนในหนังสืออย่างยูกิ เพื่อนสนิทของม่อนนอกจากเกริก ก็ทำให้เนื้อเรื่องดูสมเหตุสมผลและน่าสนใจมากขึ้น รวมถึงบทของหม่อมสาม ที่รับบทโดยฟรีน สโรชา ก็มีทั้งความเย่อหยิ่ง ความสวย ความสูงศักดิ์ และความเย็นชา

รวมไปถึงออร่าที่ทำให้ทุกคนหวั่นเกรงได้จริงๆ ซึ่งต้องขอบอกเลยว่านักแสดงหลักและนักแสดงสมทบนั้นแสดงออกมาได้ดีและอินกับบทบาทเอามากๆ จนทำให้ทุกอย่างสมจริงไปหมด และมีเหตุมีผลมากด้วย สำหรับใครที่รอติดตามโมเมนท์หวานๆจิ้นๆชวนฟินกระจาย มีตั้งแต่ Episode แรกๆเลยจ้า ซึ่งต่างชาติชอบมาก อินมากและคนจีนก็พูดถึงกันมาก

More From Author