รีวิว ฝันรักห้วงนิทรา(2024) My Marvellous Dream Is You

ฝันรักห้วงนิทรา(2024) My Marvellous Dream Is You บอกเล่าถึงเรื่องราวของดาหวันที่เป็นดารานักแสดงที่มีชื่อเสียงมีสไตลิสต์ที่เก่งอย่างคิมหันต์คอยดูแล ทั้งคู่ไม่ได้แค่ทำงานด้วยกันเท่านั้นแต่ในชีวิตจริงพวกเธอสนิทกันมาก แต่อยู่ๆ วันหนึ่งคิมหันต์กลับบอกว่าจะลาออกจากการเป็นสไตลิสต์ให้ดาหวันแล้วไปทำงานกับเจสซี่ดาราอีกคนที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากับดาหวัน ทำให้ดาหวันโกรธมาก ตอนนั้นทั้งดาหวันและเจสซี่ต้องให้สัมภาษณ์ในรายการเดียวกัน ดาหวันที่โกรธอยู่จึงเหวี่ยงกลางรายการและกำลังจะด่าเจสซี่ ดูหนังออนไลน์ใหม่

โชคดีที่ผู้จัดการดาหวันตัดไฟในสตูทันเพราะมันเป็นรายการถ่ายทอดสด ความจริงแล้วที่คิมหันต์ต้องไปทำงานกับเจสซี่ก็เพราะเจสซี่ขู่ว่าจะปล่อยคลิปของดาหวันกับคิมหันต์ที่กำลังจู๋จี๋กันเกินเพื่อน ตอนแรกทุกคนก็ไม่รู้เรื่องนี้แต่มะลิเพื่อนของทั้งคู่ดันไปได้ยินคิมหันต์คุยกับเจสซี่ตอนที่เจสซี่ขู่เรื่องคลิปพอดี แต่คิมหันต์ก็ขอร้องไม่ให้มะลิบอกดาหวันเพราะกลัวดาหวันจะไปเอาเรื่องเจสซี่จนทำให้เจสซี่ปล่อยคลิป แถมยังบอกอีกว่าแบบนี้ดีกว่าเพราะถ้าเจสซี่จะทำอะไร คิมหันต์ก็จะรู้ก่อน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปก็ต้องไปดูกัน

พล็อตเรื่องคือเรื่องราวความผูกพันระหว่างสองสาวดาหวันและคิมหันต์ เมื่อโลกแห่งความฝันของดาหวันที่ได้ใช้เวลาร่วมกับคิมหันต์มันช่างแตกต่างกับโลกแห่งความเป็นจริง โดยที่ดาหวันไม่รู้เลยว่าเธอไม่ใช่คนเดียวที่ตกอยู่ในห้วงฝันนั้น ในเรื่องเล่าถึงคิมหันต์ที่ตัดสินใจที่จะเลิกดูแลดาหวันในฐานะสไตล์ลิสต์หลังจากที่ทั้งคู่ทะเลาะกันที่งานอีเว้นต์ ดาหวันจึงได้รู้ความจริงว่าคิมหันต์จะย้ายไปทำงานกับเจสซี่คู่แข่งของเธอ ดาหวันปรับทุกข์กับสมรและนึกถึงครั้งที่ตนเองและคิมหันต์รู้จักกันครั้งแรกเมื่อ 10 กว่าปีก่อน ที่พ่อของทั้งคู่ต่างทิ้งพวกเธอไปใช้ชีวิตร่วมกัน หลังจากที่สมรกลับไป ดาหวันก็นอนไม่หลับเพราะมองไปทางไหนในคอนโดของเธอก็มีแต่ความทรงจำของเธอกับคิมหันต์ตอนที่อยู่ด้วยกัน

อยากให้ดูเรื่องนี้เพราะโรแมนติกดราม่าที่ดูสนุกเข้มข้น มีความหอมกลิ่นดราม่าตั้งแต่ตอนแรก เดินเรื่องได้เรื่อยๆ แต่ก็ไม่ยืดยาด มีการปูเรื่องให้เราเข้าใจความสัมพันธ์ของตัวละครแต่ก็ไม่เล่าหมด ทำให้เราต้องคอยลุ้นไปกับเนื้อเรื่อง เคมีคู่นี้คือดีมาก ดาหวันสวยเฉี่ยว มีความเหวี่ยงๆ แต่ดูก็รู้ว่ารักคิมหันต์มาก คิมหันต์ก็เสียสละเพื่อดาหวันเพราะรักดาหวันมาก ดูแล้วจะอยากรู้ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไป อยากให้ไปดูค่ะ

More From Author