รีวิวซีรี่ย์วาย We Are (2024) คือเรารักกัน

We Are (2024) คือเรารักกัน ซีรี่ย์วายจากค่าย GMM TV เล่าเรื่องราวความรักสุดวุ่นวายในรั้วมหาวิทยาลัย กับความสัมพันธ์ของคู่กัดที่แปรเปลี่ยนเป็นความรัก นำแสดงโดย ปอนด์ ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์ รับบท ภูมิ นักศึกษาคณะวิศวะฯ ฐานะดี ซึ่งเป็นคนเอาแต่ใจ

และ ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน ในบท พีม นักศึกษาคณะศิลปกรรมศาสตร์ที่จับพลัดจับผลูมาอยู่ในความสัมพันธ์ที่แปรเปลี่ยนจากคู่กัดมาเป็นคู่รักครั้งนี้ ร่วมด้วย วินนี่ ธนวินท์ ผลเจริญรัตน์, สตางค์ กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์, อู๋ ธนบูรณ์ เกียรตินิรันดร์, บูม ธราธร จันทรวรกาญจน์, มาร์ค ณฐริศร์ วรกรเลิศสิทธิ์ และ ปูน มิตรภักดี ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดวุ่นวายนี้ด้วย

พล็อตเรื่องคือบอกเล่าเรื่องราววุ่นๆ ของเหล่ามิตรสหายที่ต่อให้ชีวิตมหาลัยจะเรียนหนักหนาสาหัสแค่ไหนก็ยังมีเรื่องให้ปวดสมอง ทั้งวุ่นวายแถมวุ่นรักแบบไม่ให้ได้หยุดพักผ่อน! We Are… คือเราเป็นเพื่อนกัน แต่เรากัดกัน ชอบกัน จนมาจีบกัน และเราจะรักกันได้ยังไง

ติดตามความสัมพันธ์ของแก๊งเพื่อนพี่น้องในรั้วมหาลัยแห่งนี้ไปพร้อมกันได้เลย อยากให้ดูเรื่องนี้เพราะเป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ในมหาวิทยาลัยที่ดูสบายๆ ไม่มีอะไรซับซ้อน เป็นเรื่องราวความรักในรั้วมหาวิทยาลัยที่ชวนจิ้นฟินจิกหมอน ส่วนตัวชอบซีรีส์แนวนี้มากเพราะดูสนุก เราจะเห็นความสัมพันธ์ที่ค่อยๆ พัฒนาของตัวละครจากกัดกันจนมารักกัน อยากให้ไปดูค่ะ

More From Author