‘เจมส์ บอนด์’ นาฬิกาลิมิเต็ด อิดิชั่นใหม่ล่าสุด

โอเมก้า (OMEGA) เผยโฉมนาฬิการุ่นใหม่สุดพิเศษ ซีมาสเตอร์ ไดเวอร์ 300M (Seamaster Diver 300M) ลิมิเต็ด อิดิชั่นใหม่ล่าสุด เพื่อเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 50 ปีของภาพยนตร์ On Her Majesty’s Secret Service (1969) ที่อัดแน่นด้วยรายละเอียด และเซอร์ไพรส์จากจอมจารชน ‘เจมส์ บอนด์ รหัส 007’

ซีมาสเตอร์ ไดเวอร์ 300M ขนาด 42 มม. รุ่นใหม่ของ โอเมก้าได้รับการผลิตมาในจำนวนจำกัดเพียง 7,007 เรือนทั่วโลกเท่านั้น OMEGA ปรากฏบนข้อมือของเจมส์ บอนด์เป็นครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง GoldenEye ที่ฉายเมื่อปี 1995 โดยนาฬิกาที่พระเอกหนุ่มรายนี้สวมใส่คือรุ่นที่เห็นอยู่นั่นเอง

พื้นหน้าปัดเซรามิกเคลือบ PVD สีดำ ขอบตัวเรือนตกแต่งด้วยเยลโลว์โกลด์ 18K เพลท ซึ่งสลักหมายเลขประจำตัวเรือน วัสดุเยลโลว์โกลด์ 18K ถูกนำมาผลิตชิ้นส่วนของชุดเข็มและหลักชั่วโมง รวมถึงหลักชั่วโมง ณ ตำแหน่ง 12 นาฬิกาที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตราประจำตระกูลของบอนด์

ไฮไลท์ของนาฬิกาเรือนนี้อยู่ที่ทุกวันที่ 7 ของแต่ละเดือน หมายเลข 7 บนหน้าต่างวันที่จะปรากฏเป็นฟอนต์เดียวกันกับสัญลักษณ์ 007 นอกจากนั้นยังมีหมายเลข ‘50’ ที่ถูกซ่อนอยู่บริเวณหลักชั่วโมง 10 นาฬิกา ซึ่งจะเผยโฉมเฉพาะในเวลากลางคืนด้วยพลังของสารเรืองแสง Super-LumiNova

นาฬิกาเรือนนี้ขับเคลื่อนการทำงานด้วยคาลิเบอร์ 8800 ซึ่งผ่านการรับรองความเที่ยงตรงในระดับ Master Chronometer ที่มาพร้อมสายยางสีดำ และกล่องนาฬิกาสีดำตกแต่งอย่างมีสไตล์ พร้อมบรรจุชุดอุปกรณ์สำหรับเปลี่ยนสาย และสายสำรองสเตนเลส สตีล สำหรับเปลี่ยนลุค ส่วนราคาสนนอยู่ที่ 226,000 บาท ใครที่เป็นแฟนคลับภาพยนตร์ ‘เจมส์ บอนด์’ ห้ามพลาดเลยค่ะ